{{authHeader.availableSurveys.length}}
alt text alt text
แบบสำรวจ {{authHeader.availableSurveys.length}} รางวัล เหรียญตรา สำรวจ
{{authHeader.user.formattedBalanceAvailable}}
{{authHeader.user.firstName}} บัญชี
รายละเอียดของฉัน ประวัติการทำแบบสำรวจ การขอแลกรางวัลในอดีต ความช่วยเหลือ ออกจากระบบ
alt text
{{authHeader.user.firstName}} {{authHeader.user.formattedBalanceAvailable}}
แบบสำรวจ {{authHeader.availableSurveys.length}} รางวัล เหรียญตรา สำรวจ {{authHeader.authService.profileComplete}}% โปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจ บัญชี รายละเอียดของฉัน ประวัติการทำแบบสำรวจ การขอแลกรางวัลในอดีต การกำหนดลักษณะ ความช่วยเหลือ ออกจากระบบ

ความช่วยเหลือ

คำถามที่ถามบ่อย ติดต่อเรา

เราได้อัปเกรดประสบการณ์ Valued Opinions ของคุณแล้ว!

ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ Valued Opinions

 

สิ่งใดบ้างที่ได้เปลี่ยนแปลงไป?

Valued Opinions ได้ทำการเปลี่ยนโฉมใหม่ และเผยโฉมใหม่ล่าสุดพร้อมเฉดสีใหม่อีกด้วย นอกจากนี้ ไซต์ของเรายังใช้ง่าย ทำให้คุณสามารถดูแบบสำรวจที่มีให้คุณเลือกทำและยอดแต้มคงเหลือได้อย่างไม่ยุ่งยาก ตอบสนองสมบูรณ์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ทำให้คุณสามารถทำแบบสำรวจและอัปเดตโปรไฟล์ของคุณได้ทุกที่ ทั้งยังได้รับรางวัลเพิ่มขึ้น เนื่องจากปัจจัยเหล่านี้ทั้งคู่ทำให้ขอแลกรับรางวัลได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้นกว่าเดิม

ฉันต้องลงทะเบียนอีกครั้งหรือเปล่า?

ไม่จำเป็น รายละเอียดบัญชีของคุณจะยังคงเหมือนเดิม สถานะของสมาชิกภาพของคุณไม่ควรจะเปลี่ยนแปลง คุณสามารถเข้าถึงบัญชีได้โดยการเข้าสู่ระบบตามปกติ คุณจะถูกขอให้เลือกคำถามสำหรับการรักษาความปลอดภัยเมื่อคุณเข้าสู่ระบบในครั้งแรก

ฉันจะเข้าสู่บัญชีของฉันได้อย่างไร?

หากต้องการเข้าสู่ระบบ เพียงแค่คลิกที่ปุ่ม “เข้าสู่ระบบ” ที่อยู่มุมขวาบนในหน้าจอของคุณ เมื่อคุณได้เข้าสู่ระบบแล้ว ให้คลิกที่ชื่อของคุณและเมนู “บัญชี” แบบดึงลงเพื่อดูหัวข้อทั้งหมดของบัญชี รวมถึงประวัติการทำแบบสำรวจ และประวัติการแลกรับรางวัลของคุณ

ฉันยังสามารถแลกแต้มที่ฉันได้รับหรือเปล่า?

ได้แน่นอน! คุณสามารถดูรางวัลทั้งหมดที่คุณได้รับจนถึงปัจจุบันได้ใน แดชบอร์ด และยังสามารถดูประวัติการแลกรับรางวัลและประวัติการทำแบบสำรวจได้ชัดเจนขึ้นภายในหัวข้อบัญชีของคุณ

ข้อมูลทั่วไป
ไซต์นี้ทำงานอย่างไร

Valued Opinions เป็นคณะผู้ตอบแบบสำรวจเพื่อการวิจัยทางการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญในการทำแบบสำรวจทางออนไลน์ที่มีการจ่ายเงินที่มี Dynata ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านคณะผู้ทำการวิจัยทางดิจิตอลเป็นเจ้าของ สมาชิกของเราได้เลือกเข้าร่วมในคณะผู้ตอบแบบสำรวจโดยสมัครใจ เพื่อทำแบบสำรวจและรับแต้มรางวัล ซึ่งสามารถนำไปแลกกับคูปองจากแบรนด์ดังต่าง ๆ ได้เมื่อได้รับแต้มถึง 200 แต้ม

เมื่อคุณได้เป็นสมาชิกของ Valued Opinions คุณจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมทำแบบสำรวจทางออนไลน์ แบบสำรวจเหล่านี้จะส่งให้คุณผ่านอีเมล หรือจะปรากฏขึ้นในแดชบอร์ดสำหรับสมาชิก โดยการคลิกที่ลิงก์แบบสำรวจที่อยู่ภายในอีเมลหรือปุ่ม “เริ่มทำแบบสำรวจ” ในแดชบอร์ด จะพาคุณเข้าไปยังแบบสำรวจทางออนไลน์ ซึ่งคุณจะสามารถป้อนคำตอบได้ แบบสำรวจเหล่านี้มักจะมีการจ่ายเงินระหว่าง 20 แต้ม และ 270 แต้ม นอกจากนี้ บางครั้งเราจะส่งแบบสำรวจสั้น ๆ ไปให้คุณซึ่งจะช่วยให้เราสามารถรู้จักคุณมากยิ่งขึ้น แต่จะไม่มีการจ่ายเงิน อย่างไรก็ตาม แบบสำรวจเหล่านี้สามารถทำให้เราอัปเดตโปรไฟล์ของคุณเพื่อที่เราจะได้สามารถส่งแบบสำรวจที่เกี่ยวข้องกับความสนใจเฉพาะด้านไปให้คุณได้อย่างต่อเนื่อง


ใครคือ Dynata?

บริษัท Dynata Global UK Limited เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการสำรวจตลาดภาคสนามทางออนไลน์และคณะผู้ตอบแบบสำรวจชั้นนำ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ Valued Opinions Dynata ทำงานร่วมกับหน่วยงานและบริษัทด้านการวิจัยที่มีชื่อเสียงเพื่อช่วยให้บริษัทเหล่านั้นเข้าใจผู้บริโภคโดยการรับความเห็นจากผู้ใช้จริงเช่นคุณในการทำการวิจัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dynata โปรดอ่าน หัวข้อข้อมูลองค์กร ของเรา


ฉันจะติดต่อ Valued Opinions ได้อย่างไร?

หากคุณมีข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับบริการด้านใดของเรา หรือหากคุณต้องการให้ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงบริการของเรา โปรดใช้ แบบฟอร์มติดต่อ ในเว็บไซต์ของเรา เพื่อรับรองว่าเราจะตอบข้อข้องใจของคุณได้อย่างรวดเร็ว โปรดแจ้งให้เราทราบว่าข้อสงสัยของคุณอยู่ในหัวข้อใด และให้ข้อมูลแก่เราให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ รวมถึงข้อมูลเฉพาะที่เกี่ยวข้อง เช่น หมายเลขแบบสำรวจ และวันที่ขอแลกรับคูปอง


Valued Opinions มีรายได้มาจากทางใด?

ผู้วิจัยทางการตลาดมีความสนใจในความคิดเห็นของคุณ เราช่วยผู้วิจัยโดยการมอบความเห็นของคุณในประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความต้องการของลูกค้าผ่านการทำแบบสำรวจ ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงเรียกเก็บค่าใช้จ่ายจากผู้วิจัยสำหรับการเก็บรวบรวมความคิดเห็นจากสมาชิกของเรา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้บริโภคสินค้าและบริการของผู้วิจัย มุมมองและความคิดเห็นจากสมาชิกของเราจึงสำคัญอย่างมากในกระบวนการนี้อย่างเห็นได้ชัด และเนื่องจากผู้วิจัยยินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อแลกกับข้อมูลนี้ เราจึงมอบเงินบางส่วนให้คุณโดยตรงในรูปแบบของแต้มรางวัลแทน!

การลงทะเบียน
ฉันจะเข้าร่วม Valued Opinions ได้อย่างไร?

หากต้องการเข้าร่วมกับคณะผู้ตอบแบบสำรวจของเรา โปรดเยี่ยมชมหน้าการเข้าร่วมและทำตามกระบวนการลงทะเบียนให้เสร็จสมบูรณ์ เมื่อได้ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลสำหรับเปิดใช้บัญชี โปรดคลิกที่ลิงก์ภายในอีเมลนั้นเพื่อยืนยันการลงทะเบียนและเปิดใช้งานบัญชีของคุณ หากคุณได้ลงทะเบียนแล้วแต่ยังไม่ได้รับอีเมลสำหรับเปิดใช้บัญชี หรือลบอีเมลไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่ต้องกังวล เราจะส่งอีเมลแจ้งเตือนไปให้คุณอีกครั้งภายในไม่กี่วัน


ฉันใส่ที่อยู่อีเมลเพื่อลงทะเบียนแล้ว แต่ฉันได้รับข้อความว่า “ที่อยู่อีเมลไม่ถูกต้อง”

มีหลายเหตุผลว่าเพราะเหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น โปรดตรวจสอบให้มั่นใจว่าคุณมีที่อยู่อีเมลครบถ้วนในรูปแบบที่ถูกต้อง คุณไม่ได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเป็นคณะผู้ตอบแบบสำรวจโดยใช้ที่อยู่เดียวกันนี้มาก่อน และที่อยู่ IP ของคุณอยู่ในภูมิภาคที่ถูกต้อง หากคุณยังคงประสบปัญหา โปรด ติดต่อเรา


ฉันไม่สามารถลงทะเบียนได้ ฉันต้องทำอย่างไร?

ระบบการรักษาความปลอดภัยของเราอาจปิดกั้นที่อยู่ IP หรือโดเมนของอินเตอร์เน็ต ซึ่งมีผู้ใช้จำนวนมาก โปรดลองเข้าร่วมอีกครั้งโดยใช้คอมพิวเตอร์ สถานที่ และ/หรือที่อยู่อีเมลอื่น


ฉันต้องเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยหรือไม่?

ใช่ คณะผู้ตอบแบบสำรวจของ Valued Opinions นี้เปิดรับสมาชิกที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น


คุณจะติดต่อฉันเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่?

บางครั้งเราจะส่งอีเมลไปหาคุณพร้อมแบบสอบถามสั้น ๆ เพื่อดูว่าคุณเหมาะที่จะเข้าร่วมในโครงการวิจัยเฉพาะด้านหรือไม่ แบบสอบถามสั้น ๆ เหล่านี้ใช้เวลาทำเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น ตัวอย่างเช่น เราอาจถามว่าคุณมีเครื่องเล่นดีวีดีหรือไม่ หากเรากำลังมองหาความเห็นของเจ้าของเครื่องเล่นดีวีดีบางประเภทโดยเฉพาะ เราไม่ให้เครดิตในบัญชี Valued Opinions ของคุณสำหรับการตอบคำถามเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การตอบคำถามเหล่านี้อาจส่งผลให้คุณได้รับเลือกสำหรับการทำแบบสำรวจที่มีการจ่ายเงินเต็มอีกด้วย


บุคคลที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับ Valued Opinions ต้องมีอายุต่ำสุดเท่าไร?

อายุต่ำสุดที่จะสามารถลงทะเบียนได้คือ 20 ปี น่าเสียดายว่านี่เป็นข้อกำหนดตามกฎหมาย และเราไม่สามารถยอมรับสมาชิกคนใดที่มีอายุต่ำกว่าระดับอายุที่จำกัดได้


ข้อมูลส่วนตัวของฉันจะปลอดภัยหรือไม่?

ปลอดภัยแน่นอน! คุณสามารถไว้วางใจเราให้เก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของคุณได้อย่างปลอดภัยและจะไม่มีบุคคลภายนอกใดรับทราบข้อมูลนั้นได้ ข้อมูลที่คุณได้มอบให้เราจะถูกนำไปใช้อย่างเคร่งครัดโดย Valued Opinions สำหรับวัตถุประสงค์ทางการวิจัยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โปรดดู นโยบายด้านความเป็นส่วนตัว ของเรา ซึ่งอธิบายถึงวิธีที่เราประมวลผลข้อมูลส่วนตัวของคุณ เราวางรากฐานธุรกิจของเราบนแนวความคิดที่มีความสำคัญสองประการด้วยกัน คือ ความไว้วางใจและคุณภาพ เราจะไม่ติดต่อคุณสำหรับวัตถุประสงค์ทางการตลาดอย่างเด็ดขาด และจะติดต่อเพื่อวัตถุประสงค์ทางการวิจัยทางการตลาดเท่านั้น ข้อมูลทั้งหมดที่ถูกส่งต่อไปยังบริษัทตัวแทนที่ทำการวิจัยทางการตลาดที่เกี่ยวข้องจะไม่มีการระบุชื่อ


ฉันสามารถลงทะเบียนกับ Valued Opinions มากกว่าหนึ่งครั้งหรือไม่?

ไม่ได้ เราอนุญาตให้มีเพียงหนึ่งบัญชีต่อคนเท่านั้น

บัญชีของสมาชิก
มีระยะเวลาขั้นต่ำสุดในการเป็นสมาชิกหรือไม่?

ไม่มี คุณสามารถเป็นสมาชิกได้นานเท่าไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ


ฉันสามารถเปิดใช้งานบัญชีของฉันอีกครั้งได้หรือไม่ หากฉันไม่ได้ใช้บัญชีเป็นเวลานาน?

หากคุณต้องการเปิดใช้งานบัญชีของคุณอีกครั้งในช่วงใดช่วงหนึ่งภายใน 365 วันของการปิดการใช้งานบัญชี โปรดติดต่อเราและเลือก “คำถามเกี่ยวกับการลงทะเบียน” เป็นหัวข้อเรื่อง และเรายินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือตามการร้องขอของคุณ

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการที่จะยกเลิกการเป็นสมาชิก คุณจะเห็นลิงก์การยกเลิกเป็นสมาชิกภายในอีเมลที่คุณได้รับจากเราแม้ว่าเราจะเสียใจเสมอที่เห็นสมาชิกของเราเดินจากเราไปก็ตาม หรืออีกทางเลือกหนึ่ง คุณสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ตลอดเวลาโดยการไปยัง หัวข้อการกำหนดลักษณะ ในบัญชีของสมาชิกหรือ ติดต่อเรา โดยตรง


ฉันจะตรวจสอบยอดคงเหลือของฉันได้อย่างไร?

คุณสามารถดูยอดคงเหลือในบัญชีและเครดิตที่อยู่ระหว่างดำเนินการได้ตลอดเวลาโดยการเข้าสู่บัญชี และยอดคงเหลือของคุณจะปรากฏอยู่ในแดชบอร์ด และในเมนูด้านบนตลอดเวลาในขณะที่คุณเข้าสู่ระบบ


ฉันจะอัปเดตข้อมูลบัญชีของฉันได้อย่างไร?

หากคุณต้องการทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในบัญชีของคุณ โปรดเข้าสู่ระบบและคลิกที่ชื่อของคุณ และเมนู “บัญชี” แบบดึงลงเพื่อเปลี่ยนแปลงตามความจำเป็น


เพราะเหตุใดฉันจึงไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้?

โปรดตรวจดูให้มั่นใจว่าคุณใช้รายละเอียดการเข้าสู่ระบบที่ถูกต้องและได้สะกดอย่างถูกต้อง โปรดระลึกว่าที่อยู่อีเมลของคุณทั้งหมดเป็นชื่อผู้ใช้ของคุณรวมถึงโดเมนด้วย มีการตรวจจับการใช้ตัวพิมพ์ใหญ่/เล็กในรหัสผ่าน ดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าคุณได้ปิดการใช้งานปุ่ม Caps Lock ของคุณ

หากคุณยังคงไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ โปรดตรวจดูการตั้งค่าดังต่อไปนี้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ:

  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าได้เปิดใช้งานคุกกี้แล้ว
  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าการตั้งค่า ISP ไม่ได้ปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์ของเรา
  • ลบ Adware และ/หรือ Spyware ออกจากระบบของคุณ
  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าเบราว์เซอร์ของคุณไม่ได้ปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์ของเรา
  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าการตั้งค่าของโปรแกรมป้องกันไวรัสยอมรับเว็บไซต์ของเรา
  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าการตั้งค่าของไฟร์วอลล์ยอมรับเว็บไซต์ของเรา
  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าคุณได้เพิ่มเว็บไซต์ Valued Opinions ซึ่งคือ www.valuedopinions.co.th ให้อยู่ในรายชื่อเว็บไซต์ที่ไว้วางใจได้ (Trusted Site) ในเบราว์เซอร์ของคุณ โดยการเลือก Tools Internet Options SecurityTrusted Sites จากเมนูแถบเครื่องมือ

หากคุณยังคงประสบปัญหา โปรดพิมพ์ www.valuedopinions.co.th ในเบราว์เซอร์ของคุณแทนที่จะไปตามลิงก์ในจดหมายเชิญชวนให้ทำแบบสำรวจ


ฉันต้องทำอย่างไรหากฉันลืมรหัสผ่าน?

เมื่อคุณพยายามที่จะเข้าสู่ระบบ เราจะเตรียมลิงก์ให้คุณใช้เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน โปรดคลิก ที่ลิงก์และทำตามคำชี้แนะง่าย ๆ ซึ่งจะช่วยคุณรีเซ็ตรหัสผ่านได้ด้วยตัวคุณเอง


การยืนยันผ่านโทรศัพท์มือถือคืออะไร?

เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและเพื่อปกป้องแต้มรางวัลที่คุณได้รับ คุณจะต้องยืนยันบัญชีของคุณด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือของประเทศไทยที่ใช้งานได้ก่อนที่คุณจะสามารถขอใช้สิทธิ์แลกรับรางวัลได้
เมื่อคุณระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณแล้ว คุณจะได้รับรหัสยืนยันความถูกต้องที่คุณจะต้องป้อนก่อนที่คุณจะสามารถขอใช้สิทธิ์แลกรับรางวัลได้

หากคุณไม่มีโทรศัพท์มือถือ คุณยังคงสามารถยืนยันบัญชีของคุณได้โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์บ้าน 

หมายเหตุ: หากคุณมีความประสงค์ที่จะแลกรับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัลภายในช่วงเวลา 7 วัน คุณอาจถูกขอให้ยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์มือถืออีกครั้งในการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง


ทำไมฉันจึงจำเป็นต้องยืนยันบัญชีด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ?

การยืนยันผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นและเพื่อปกป้องบัญชีและยอดแต้มรางวัลของคุณ ก่อนที่คุณจะสามารถขอใช้สิทธิ์แลกรับรางวัลได้

การดำเนินการนี้มีไว้เพื่อการปกป้องข้อมูลเท่านั้น - เราจะไม่แบ่งปันข้อมูลของคุณกับบุคคลที่สามหรือใช้ข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดใดๆ ทั้งสิ้น

แบบสำรวจ
ฉันจะได้รับแบบสำรวจด้วยวิธีใด?

เราจะส่งอีเมลให้คุณเสมอหากมีแบบสำรวจหรือแบบสำรวจสำหรับการสร้างโปรไฟล์ใหม่ ๆ ให้ทำ โปรดตรวจดูว่าผู้ให้บริการอีเมลของคุณไม่ได้ปิดกั้นอีเมลจาก Valued Opinions นอกจากนี้ คุณยังสามารถดูแบบสำรวจที่มีให้คุณเลือกทำในหน้าแดชบอร์ด เมื่อคุณเข้าสู่ระบบและเข้าไปในบัญชีของคุณ

โอกาสที่คุณจะได้รับการเชิญชวนให้ทำแบบสำรวจนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ หลายประการ เช่น จำนวนและประเภทของแบบสำรวจที่เรากำลังดำเนินการ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ตลอดจนปริมาณข้อมูลในโปรไฟล์ของคุณที่เรามี ซึ่งทำให้เราสามารถส่งแบบสำรวจที่เกี่ยวข้องกับคุณมากที่สุดไปให้คุณได้ โปรดดู ข้อตกลงและเงื่อนไข ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


ในการทำแบบสำรวจให้เสร็จสมบูรณ์นั้นใช้เวลานานเท่าไร?

แบบสำรวจจะมีความยาวที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยปกติแล้วมักจะใช้เวลาน้อยกว่า 15 หรือ 20 นาทีในการทำให้เสร็จสมบูรณ์ จดหมายเชิญชวนให้ทำแบบสำรวจแต่ละฉบับที่ส่งไปทางอีเมลนั้นจะแจ้งให้คุณทราบว่า แบบสำรวจน่าจะใช้เวลาทำนานเท่าไร ตลอดจนกำหนดเวลาในการตอบแบบสำรวจ


เพราะเหตุใดฉันจึงไม่สามารถเปิดแบบสำรวจได้?

หากคุณไม่สามารถเข้าถึงแบบสำรวจของเราได้ โปรดลองทำตามวิธีการต่าง ๆ ดังนี้:

  • คัดลอกและวางลิงก์จากอีเมลลงในช่องใส่ที่อยู่ในเบราว์เซอร์และกด enter ซึ่งจะนำคุณไปยังหน้าที่ถูกต้องโดยตรง
  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าคุณได้คัดลอกที่อยู่เว็บทั้งหมดลงไปในเบราว์เซอร์ เนื่องจากบางครั้งลิงก์นั้นสามารถมีความยาวถึงสองบรรทัด
  • ตรวจดูให้มั่นใจว่าไม่มีการเว้นวรรคเมื่อคุณคัดลอกลิงก์นั้น เพราะจะทำให้ลิงก์ใช้ไม่ได้ผล

เราแนะนำให้คุณใช้เบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมเวอร์ชันล่าสุด เช่น Internet Explorer, Chrome และ Firefox เพื่อทำแบบสำรวจ เนื่องจากแบบสำรวจบางชุดอาจไม่สามารถใช้งานร่วมกับเบราว์เซอร์รุ่นที่เก่ากว่าได้


ฉันได้นึกขึ้นได้ว่าฉันเลือกคำตอบผิด ฉันสามารถเปลี่ยนคำตอบได้หรือไม่?

น่าเสียดายที่เมื่อคุณได้ยื่นคำตอบในแบบสำรวจเรียบร้อยแล้ว คุณไม่สามารถเปลี่ยนคำตอบได้ เราทำเช่นนี้เพื่อปกป้องความสมบูรณ์และความถูกต้องแม่นยำของข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม


เพราะเหตุใดฉันจึงไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการทำแบบสำรวจ?

เราพยายามที่จะถามคำถามต่าง ๆ เช่น เพศ อายุ สถานที่อยู่อาศัย ในช่วงต้นของแบบสำรวจแต่ละชุด เพราะเราการกลุ่มประชากรที่แตกต่างกันเข้ามาทำแบบสำรวจ คุณอาจไม่เหมาะสมที่จะทำแบบสำรวจเนื่องมาจากหลาย ๆ เหตุผลโดยพิจารณาตามคำตอบที่คุณเลือกในคำถามไม่กี่ข้อแรก (เกณฑ์ทางประชากรศาสตร์ และ/หรือนิสัยในการซื้อของผู้บริโภค) เราจะตรวจสอบให้มั่นใจว่าเราได้จัดคำถามที่จะคัดกรองกลุ่มผู้ตอบแบบสำรวจของเราออกไปในช่วงต้นของการทำแบบสำรวจ

นอกจากนี้ คุณอาจยังถูกคัดออกจากการทำแบบสำรวจเพราะเราได้รับผู้ตอบแบบสำรวจครบตามจำนวนที่ต้องการแล้ว ระบบจะปิดแบบสำรวจโดยอัตโนมัติเมื่อได้รับจำนวนผู้ตอบแบบสำรวจครบตามจำนวนที่ต้องการ

เราแนะนำให้คุณคอยอัปเดตโปรไฟล์ของคุณอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากทำให้คุณมีโอกาสมากยิ่งขึ้นที่จะได้รับจดหมายเชิญชวนให้ทำแบบสำรวจที่เหมาะสมกับคุณ

หมายเหตุ ในกรณีที่คุณทำแบบสำรวจไม่เสร็จ เราจะไม่ส่งผ่านข้อมูลใด ๆ ที่คุณให้เราไปยังลูกค้าของเรา


เพราะเหตุใดแบบสำรวจนี้ได้ปิดรับการตอบแบบสำรวจ?

แบบสำรวจส่วนใหญ่จะเปิดให้ทำเพียงไม่กี่วันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แบบสำรวจบางชุดได้รับความนิยมมากกว่าแบบสำรวจชุดอื่น ๆ และจึงต้องปิดรับผู้ตอบแบบสำรวจอย่างรวดเร็วหากมีผู้ตอบถึงจำนวนที่ต้องการเร็วกว่ากำหนดเวลาที่ระบุไว้

เรามักพยายามที่จะจำกัดจำนวนของคณะผู้ตอบแบบสำรวจที่เราเชิญชวนอยู่เสมอ เพื่อที่คณะผู้ตอบแบบสำรวจที่เราได้เชิญชวนนั้นมีโอกาสพอสมควรที่จะเข้ามาตอบคำถามในแบบสำรวจ

รางวัล
ฉันจะขอแลกรับรางวัลของฉันอย่างไร?

ในการแลกรับรางวัลของคุณนั้น คุณจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบเพื่อไปยังบัญชี Valued Opinions หากคุณมียอดคงเหลือ 200 แต้ม ขึ้นไป คุณมีสิทธิ์ที่จะแลกรับรางวัล

ในการตรวจดูรายการรางวัลทั้งหมดนั้น โปรดเยี่ยมชม หน้าของรางวัล ของเรา

เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล คุณจะต้องยืนยันบัญชีของคุณด้วยหมายเลขโทรศัพท์ที่เปิดใช้งานในประเทศไทยที่ถูกต้องเพื่อขอใช้สิทธิ์แลกรับรางวัล หมายเหตุ คุณไม่สามารถที่จะลงทะเบียนโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์เดียวกันในหลายบัญชี การดำเนินการนี้จัดให้มีขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาความปลอดภัยและเพื่อช่วยป้องกันกิจกรรมฉ้อโกงที่เกิดขึ้นต่อบัญชีของคุณ

เมื่อคุณระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณแล้ว คุณจะได้รับรหัสยืนยันความถูกต้องที่คุณจะต้องป้อนก่อนที่คุณจะสามารถขอใช้สิทธิ์แลกรับรางวัลได้ ขั้นตอนนี้มีไว้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลและเพื่อปกป้องบัญชีและยอดแต้มรางวัลของคุณ เราจะไม่แบ่งปันข้อมูลของคุณกับบุคคลที่สามหรือใช้ข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดใดๆ ทั้งสิ้น

หากคุณไม่มีโทรศัพท์มือถือ คุณยังคงสามารถยืนยันบัญชีของคุณได้โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์บ้าน

หมายเหตุ: หากคุณมีความประสงค์ที่จะแลกรับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัลภายในช่วงเวลา 7 วัน คุณอาจถูกขอให้ยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์มือถืออีกครั้งในการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง


ฉันได้ขอแลกแต้มไปเป็นคูปองอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้ตั้งใจ ฉันจะสามารถยกเลิกคูปองนั้นได้หรือไม่?

น่าเสียดายที่เราไม่สามารถยกเลิกคูปองอิเล็กทรอนิกส์ได้ เนื่องจากคูปองเหล่านี้ถูกส่งไปให้คุณทางอีเมลแล้วทันทีที่คุณได้ขอแลกคูปอง และจำนวนแต้มรางวัลก็ถูกตัดออกไปจากบัญชีของคุณ


ฉันจะได้รับแต้มรางวัลสำหรับการเข้าร่วมในการวิจัยเสมอไปหรือไม่?

โดยทั่วไปแล้ว คุณจะได้รับแต้มรางวัลเป็นเครดิตที่โอนเข้าไปสู่บัญชี Valued Opinions ของคุณจากแบบสำรวจทุกชุดที่คุณทำเสร็จสมบูรณ์

แต้มรางวัลจะมีลักษณะการใช้งานเช่นนี้:

  • ในช่วงแรกของแบบสำรวจทุกชุด เราจะถามคำถามต่าง ๆ เพื่อยืนยันว่าคุณเหมาะสมที่จะทำแบบสำรวจของการศึกษา
  • เมื่อคุณได้รับเลือกให้เข้าสู่ขั้นต่อไป คุณก็เพียงแค่ทำแบบสำรวจฉบับเต็มใด ๆ ให้เสร็จ และเราจะให้แต้มรางวัลแก่คุณตามจำนวนที่ได้ระบุไว้ล่วงหน้า ซึ่งจะโอนเป็นเครดิตเข้าไปในบัญชี Valued Opinions ของคุณโดยตรงอย่างอัตโนมัติ ยกเว้นสำหรับการศึกษาที่ซับซ้อน เช่น การศึกษาโดยการบันทึกข้อมูลประจำวัน และกลุ่มเฉพาะซึ่งอาจใช้เวลานานถึง 6 สัปดาห์

หากเราตรวจสอบพบว่าผู้ตอบแบบสำรวจไม่ซื่อสัตย์ในการทำวิจัย ตัวอย่างเช่น ใส่คำตอบที่ไม่มีความหมาย หรือพยายามทำแบบสำรวจชุดเดียวกันหลายครั้ง เราไม่สามารถมอบแต้มรางวัลให้ผู้ตอบแบบสำรวจได้ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้น้อยมาก และเราดำเนินการเช่นนี้ก็เพื่อใช้เป็นวิธีที่จะหยุดยั้งผู้ที่ที่มีเจตนาไม่สุจริตบางคนไม่ให้ทำลายโอกาสในการตอบแบบสำรวจของคนอื่น ๆ เท่านั้น


ฉันได้เข้าร่วมในการทำแบบสำรวจ ฉันจะได้รับเครดิตเมื่อไร?

เมื่อคุณได้ทำแบบสำรวจเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณควรจะได้รับเครดิตเข้าไปในบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติ ยกเว้นในกรณีที่เป็นการศึกษาที่ซับซ้อน เช่น การศึกษาโดยการบันทึกข้อมูลประจำวันและกลุ่มเฉพาะ ซึ่งอาจใช้เวลานานถึง 6 สัปดาห์

เหรียญตรา
คุณจะได้รับเหรียญตราอย่างไร?

เหรียญตราจะถูกมอบให้กับสมาชิกที่เปิดใช้งานบัญชี ทำแบบสำรวจสม่ำเสมออย่างต่อเนื่อง กรอกโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจ และแลกรับรางวัล

เหรียญตรามีห้าระดับ คือ บรอนซ์ สำหรับมือใหม่ เงิน ทอง แพลทินัม และเพชร ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของเรา

ในทุกระดับนั้นจะมีความสำเร็จตามเป้าหมายหลัก (เรียกว่า เหรียญตรา) ที่มอบให้เพื่อเป็นรางวัลสำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวกับการทำแบบสำรวจของคุณ 

ระดับของสมาชิกนั้นเกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกของคุณ โดยมุ่งเน้นไปยังกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การทำแบบสำรวจและการแลกรับรางวัล

ฉันจะเลื่อนระดับได้อย่างไร?

คุณสามารถเลื่อนระดับได้โดยการปลดล็อกเหรียญตราทั้งหมดที่มีในระดับปัจจุบันของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นสมาชิกในระดับบรอนซ์ คุณจำเป็นต้องได้รับเหรียญตราทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกในระดับบรอนซ์ เพื่อที่จะได้เลื่อนระดับและกลายเป็นสมาชิกในระดับเงิน

คุณสามารถรับเหรียญตราในระดับอื่น ๆ ที่อยู่เหนือระดับของคุณได้ เช่น หากคุณได้กรอกข้อมูลโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจครบ 100% คุณจะได้รับเหรียญตราแพลทินัมสำหรับหมวดนั้น แต่คุณไม่สามารถเข้าสู่ระดับเพชรได้จนกว่าคุณจะได้รับเหรียญตราทั้งหมดที่อยู่ภายในระดับแพลทินัม

สมาชิกระดับบรอนซ์คืออะไร?

สมาชิกระดับบรอนซ์เป็นมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำแบบสำรวจ เพื่อให้เข้าสู่ระดับบรอนซ์ คุณก็เพียงแค่ลงทะเบียนและเปิดใช้งานบัญชีของคุณเท่านั้นเอง

สมาชิกระดับเงินคืออะไร?

ระดับเงินเป็นก้าวแรกของความสำเร็จตามเป้าหมาย

เพื่อให้เข้าสู่ระดับเงิน สมาชิกจะต้อง:

  • กรอกข้อมูลโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจให้สมบูรณ์ 25%
  • ทำแบบสำรวจหนึ่งชุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทำแบบสำรวจชุดแรกให้เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกระดับทองคืออะไร?

สมาชิกระดับทองกำลังเริ่มเป็นผู้ที่ทำแบบสำรวจอย่างสม่ำเสมอ

เพื่อให้เข้าสู่ระดับทอง สมาชิกจะต้อง:

  • กรอกข้อมูลโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจให้สมบูรณ์ 50%
  • ทำแบบสำรวจติดต่อกันเป็นเวลาสองสัปดาห์
  • ทำแบบสำรวจชุดที่ 10 ให้เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกระดับแพลทินัมคืออะไร?

สมาชิกระดับแพลทินัมเป็นผู้ที่ทำแบบสำรวจอย่างกระตือรือร้นและสม่ำเสมอ ซึ่งได้กรอกข้อมูลในโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจเกือบจะสมบูรณ์

เพื่อให้เข้าสู่ระดับแพลทินัม สมาชิกจะต้อง:

  • กรอกข้อมูลโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจให้สมบูรณ์ 75%
  • ทำแบบสำรวจติดต่อกันเป็นเวลาสามสัปดาห์
  • ทำแบบสำรวจชุดที่ 25 ให้เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกระดับเพชรคืออะไร?

สมาชิกระดับเพชรถือเป็นระดับสูงสุด สมาชิกในระดับนี้ได้กรอกข้อมูลในโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจเสร็จสมบูรณ์ ได้ทำแบบสำรวจห้าสิบชุด (หรือมากกว่านั้น) และยังคงทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับแบบสำรวจอย่างสม่ำเสมอ

เพื่อให้เข้าสู่ระดับเพชร สมาชิกจะต้อง:

  • กรอกข้อมูลโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจให้สมบูรณ์ 100%
  • ทำแบบสำรวจติดต่อกันเป็นเวลาสี่สัปดาห์
  • ทำแบบสำรวจชุดที่ 50 ให้เสร็จสมบูรณ์
ฉันจะคงสถานะของเหรียญตราไว้ได้อย่างไร?

คุณจะต้องทำแบบสำรวจสม่ำเสมออย่างต่อเนื่องอย่างน้อยที่สุดหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะคงสถานะของเหรียญตราเอาไว้ หากคุณไม่ทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับแบบสำรวจอย่างต่อเนื่อง คุณจะสูญเสียเหรียญตราสำหรับการทำแบบสำรวจต่อเนื่องกันหนึ่ง สอง สาม หรือสี่สัปดาห์ และคุณจะถูกลดระดับไปอยู่ในระดับที่ต่ำลงไปหนึ่งระดับ

ในทำนองเดียวกัน คุณจะต้องคอยอัปเดตข้อมูลโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจอยู่เสมอ ข้อมูลสำหรับบางหมวดนั้นจะหมดอายุหลังจากผ่านไปช่วงเวลาหนึ่ง เช่น เทคโนโลยี อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และแกดเจ็ต และรถยนต์ ดังนั้นหากคุณเห็นว่าร้อยละของข้อมูลโปรไฟล์ลดลงนับตั้งแต่เข้าสู่ระบบครั้งสุดท้าย โปรดกลับมาตรวจดูและกรอกข้อมูลในหมวดใด ๆ ในโปรไฟล์สำหรับแบบสำรวจที่ต่ำกว่า 100% ให้สมบูรณ์

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเราบริษัทในเครือ ข้อตกลงและเงื่อนไข กฎหมาย ความเป็นส่วนตัว
© Valued Opinions เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Dynata Global UK Limited (f/k/a Research Now Limited)
Facebook icon Instagram icon X icon (formerly Twitter)